Posted by : Unknown May 15, 2016


Suy nghĩ của những thành viên trẻ của AKB48, những con người đang trải qua sự chuyển giao thế hệ

Yokoyama Yui người kế nhiệm vị trí tổng quản nhà AKB48 từ Takahashi Minami, người đã tốt nghiệp. Shimazaki Haruka vừa là thành viên nổi bật vừa được biết đến như một diễn viên xuất sắc, chẳng hạn như vai diễn trong bộ phim  "Gekijourei" được thể hiện năm ngoái. Mukaichi Mion người được chọn lần đầu tiên là center của single thứ 44 của AKB48 sẽ được phát hành vào ngày 01 tháng 6. Họ là ba người đang hoạt động như các thành viên nổi bật của AKB48, nhưng dường như trong họ có nhiều những cảm xúc đang bị giấu kín.


- Bạn cảm thấy thế nào về những bước tiến của nhóm chị em trong cuộc tổng tuyển cử năm ngoái


Yui: Tôi cảm thấy thất vọng khi các fan vẫn không biết tất cả các khuôn mặt và tên của thành viên trẻ trong AKB48, những người đang làm việc rất chăm chỉ. Đối với các thành viên trẻ trong nhóm chị em, có rất nhiều cơ hội để họ có thể gây sự chú ý của mình tới với các fan thông qua các tour diễn của riêng từng nhóm. Vì vậy, tôi muốn cho AKB48 có những hoạt động solo nhiều hơn. Ngay cả Paruru cũng đã đưa ra một vài ý kiến như vậy trên twitter của cô.
Paruru: Khi tôi giới thiệu khuôn mặt và tên các thành viên trẻ, tôi đã thêm chúng với từ "AKB48Wakate" cho các hashtag. Tôi nghĩ rằng nó có thể thu hút sự chú ý của mọi người hơn.
Mion: Khi Takamina-san và các cựu thành viên tốt nghiệp, có cảm giác AKB48 hiện đang giống như một trong những nhóm chị em hoàn toàn mới.

Sự ngạc nhiên khi lần đầu tiên được làm center

- Mukaichi Mion là center lần đầu tiên trong single "Tsubasa wa Iranai" sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 6 tới.

Yui: Em ấy luôn luôn là khác biệt tại các buổi biểu diễn sân khấu và các sự kiện bắt tay, vì vậy tôi nghĩ rằng Miion là center, là bước đầu tiên của AKB48 hướng tới chương thứ hai của mình là hoàn hảo. Mà Mion, em nghe tới điều này vào lúc nào?
Mion: Trong thời gian nghỉ của một sự kiện bắt tay, em đã được bảo rằng "Chúng tôi đang đánh giá về điều này, vì vậy cho tới lúc đó, đừng nói cho ai biết vội nhé". Và khi em tham gia vào buổi họp, em đã được bảo rằng mình sẽ được làm center. Đây là thời gian quan trọng cho AKB48 hoàn toàn mới bước vào năm thứ 11, vì vậy em thực sự muốn mình vào senbatsu, em muốn một AKB48 mới với các thành viên trẻ. Nhưng, thực sự mà nói thì em còn nghĩ rằng đó chỉ là 1 trò đùa..... Sau đó, em nhận ra rằng nó là sự thật vào ngày chúng em quay MV.
Yui: Từ Miion, tôi cảm thấy hệ thống cũ của AKB48 thật tuyệt ( AKB48イズム -_- ). Giờ đây, tôi muốn xây dựng một AKB48 mới cùng mọi người
Paruru: Tôi đã luôn cẩn thận xem xét làm thế nào để thể hiện bản thân mình. Tôi nghĩ rằng lúc này Mion chắc cũng có cùng suy nghĩ như vậy, phải không?

- Takahashi Minami-san bước một bước đi tiếp trong buổi biểu diễn tốt nghiệp của cô tại sân vận động Yokohama vào ngày 27 tháng 3 và trong lễ tốt nghiệp của cô ở stage AKB48 vào ngày 8 tháng 4.
Yui: Khi tôi nhìn bóng lưng của Takamina-san khuất sau sân khấu tại sân vận động Yokohama, một suy nghĩ mạnh mẽ trong tôi đã nói rằng, chương đầu tiên của AKB48 đã kết thúc thật rồi.. Do đó, trước khi tôi đi xuống sân khấu, tôi đã nói, "Tôi muốn mọi người hãy cùng nỗ lực và làm việc thật chăm chỉ cho chương thứ hai của AKB48".
Paruru: Yui là một tổng quản chung, người luôn gạt bỏ đi những suy nghĩ của riêng bản thân mà luôn quan tâm đến các thành viên xung quanh cô. Tôi nghĩ rằng cô ấy thực sự có tài năng để tập hợp các thành viên. Nhưng, tôi không muốn cô ấy làm một cái gì đó giống như mợ tổng ngay cả khi 2 đứa ở riêng với nhau. ( á à :v )
Yui: (Cười). ý kiến ​​Paruru luôn làm cho tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Cô ấy chỉ đơn giản là nửa còn lại của tôi, vì vậy tôi thường nghĩ rằng, "Sau tất cả, nếu cô ấy không có ở đó, tôi sẽ thực sự gặp rắc rối lớn".  ( haizzz, đang phỏng vấn đó 2 thanh niên.... )

Mion: Em là người duy nhất là từ undergirls mà được phép tham gia vào "Kuchibiru ni Be My Baby" trên một chương trình biểu diễn. Khi mà em đang lo lắng về điều đó thì Yuihan đã đến và động viên em, "Cả hai bọn chị, Paruru và chị cũng đã có trải nghiệm tương tự đó", em đã rất hạnh phúc. Cô là một tổng quản rất đáng tin cậy. ( Thương lắm, em lạc lõng quá em ơi =((( )

Xin hãy cho biết mục tiêu hiện tại của các bạn


Yui: Về cá nhân, tôi muốn vào Kami 7 trong cuộc tổng tuyển cử năm nay. Nhưng, tuy là trong nhóm những người nổi bật ở AKB48 Group. So với trước khi Maeda Atsuko-san và Oshima Yuko-san tốt nghiệp, đôi khi tôi nhận thấy rằng có ít fan đến xem chúng tôi trong các sự kiện khác nhau hơn so với trước kia. Sự kiện bắt tay chắc chắn là một sự kiện quan trọng, nhưng tôi nghĩ rằng một hình thức mới cho sự kiện để chúng tôi có thể kết nối và gần hơn với fan có lẽ nên được xem xét thêm.
   Ngoài ra, mặc dù các biểu diễn trên sân khấu của chúng tôi đang được đánh giá tốt, tôi vẫn muốn tiếp tục được nghe rằng, "Buổi biểu diễn thật tuyệt vời", ngay cả khi đó là tại địa điểm lớn. Vậy nên, là một tổng quản mới, tôi muốn đưa ra ý kiến ​​của tôi nhiều hơn trong cả setlist cũng như các quyết định mới.
Paruru: Là center của "Bokutachi wa Tatakwanai" mà tạo nên sự tự tin cho tôi, tôi đã được đánh giá tốt bởi rất nhiều người. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những gì AKB48 hiện nay cần là thách thức những điều mới mẻ hơn và cải thiện từng thành viên. Năm nay, tôi muốn trở thành người dẫn đầu tại AKB48 và cũng muốn tập trung làm tốt vào cả sự nghiệp solo của tôi nữa.
Mion: Em muốn có cơ hội để thêm nhiều sự tự tin vào bản thân mình hơn. Em trở thành center solo ngay trước kỳ SSK, vì vậy em cảm thấy đây là một áp lực. Nhưng, em cũng biết rằng đây là một bước ngoặt đối với bản thân mình, vì vậy em muốn để lại một kết quả. Em sẽ rất hạnh phúc nếu kết quả của em trong cuộc tổng tuyển cử sẽ dẫn đến gia tăng số lượng người hâm mộ thành viên thế hệ trẻ của AKB48. 
Yui: Gần đây, Nogizaka46 đã trở thành một chủ đề thường được thảo luận, tôi nghĩ rằng điều đó cho chúng ta một cơ hội để một lần nữa suy nghĩ về những gì mà sức mạnh của AKB48 có thể đạt được. Tôi tự hỏi là tại sao đặc trưng Nogizaka46 của họ là có nhiều fan hâm mộ nữ? Nhưng, ngay cả khi chúng ta bắt chước điều đó, người hâm mộ sẽ không được hạnh phúc về nó. AKB48 có rất nhiều bài hát được mọi người biết đến như "Flying Get" và "Heavy Rotation". Nó có thể mất thời gian, nhưng với các thành viên của AKB48 hiện tại, tôi muốn tạo ra những bài hát đại diện cho riêng chúng tôi và giành chiến thắng giải thưởng Record Award.


Lời nhắn nhủ từ Yuihan tới Paruru

Em ấy dường như nghĩ rằng em ấy không thích hợp để làm center, nhưng tôi thật sự nghĩ rằng em ấy phù hợp. Mặc dù em ấy vụng về, em ấy luôn suy nghĩ sâu sắc về mọi thứ, vì vậy tôi hy vọng rằng những điều xung quanh em sẽ khiến em có thêm động lực và thực hiện thật tốt. ( Chốt hạ, nhìn vào chị thôi, hiểu hơm =)) )
Lời nhắn nhủ từ Yuihan tới Mion

Em ấy là một thành viên chăm chỉ trong mọi trường hợp. Tôi nghĩ rằng em ấy hoàn toàn có thể làm lay chuyển trái tim của fan, vì vậy tôi muốn em ấy có thêm sự tự tin. Tôi muốn em ấy thật tự tin để có thể là một trong những center của thế hệ tiếp theo của AKB48.

Lời nhắn nhủ từ Yuihan tới bản thân cô
Tại buổi biểu diễn tốt nghiệp của Yuko-san, cô ấy cũng đã nói với tôi, "Em nên đi trên con đường mà em tin tưởng vào chính mình" và cuối cùng tôi đã có thể trở thành chính mình. Tôi muốn được là một tổng quản, người luôn tiến về phía trước trong khi vẫn là cầu nối của các thành viên trong nhóm.


Special thank Girl48 and Miroku48

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -