Posted by : Unknown May 25, 2016



Cũng được gần 4 năm tôi dõi theo bước chân của bạn rồi đấy nhỉ :) 2 năm 3 tháng 2 ngày tôi đứng ra lập Fanpage cho bạn ở VN :) ( Ngày 23/02/2014 ) dù rằng nó chẳng hoạt động tốt là mấy vì cái độ lười vốn có của tôi =))


Có lẽ lúc mới theo bạn thì, với tôi, bạn là một người thay thế cho Acchan. Lúc đó có lẽ vì bạn là center và là captain của 1 NMB mới mẻ đầy trẻ trung cho nên ngoài theo dõi và ủng hộ cho Takamina hay Yuko thì bạn là người thứ 2 ngoài trực thuộc AKB mà tôi theo dõi ( ng đầu tiên thì là Ju ). Cũng chẳng rõ thực sự tới thời điểm nào tôi thực sự dành cho bạn 1 tình yêu theo đúng nghĩa, tất nhiên đó là lúc trước khi lập Fanpage :) tôi vẫn nhớ tôi chỉ dành cho bạn có 1 phiếu vào cái thời điểm năm 2013 =)) vì lúc ý dành cho cuộc chiến của Yuu tuốt rồi :)) 
Cũng là thời điểm bạn chính thức bước vào senbatsu của 48Gr.
Lúc đó tôi đã nghĩ, nếu ko còn Yuu, ko còn Takamina, có lẽ bạn sẽ là người dẫn dắt cả cái 48Gr này. Có lẽ ai cũng dễ dàng nhận ra được cái cách mà bạn dẫn dắt mọi thành viên của NMB. Trong mắt của nhiều Fan nhà 48 thì bạn chính là kết hợp của Takamina lẫn Acchan (:lol:), còn với tôi, bạn là một người đặc biệt hơn thế.
Tại sao tôi lại nói bạn đặc biệt hơn thế ư? Vì bạn đã "Xuống tóc" để khẳng định sự quyết tâm của mình, vì bạn đã "đẹp zai" hơn 1 cách thần kỳ sau khi xuống tóc ( có lẽ là lý do chính =)))) ) vì bạn đã khóc, khóc không phải vì bạn mà vì cả một tập thể. Chắc chắn bạn sẽ không thích khi bị nói rằng như thế này nhưng với tôi thì bạn là một con người vĩ đại. Là một thế hệ đầu tiên của một nhóm chị em mới nhà 48, bạn phải gánh vác trên vai rất nhiều thứ. Với vị trí của bạn, bạn hoàn toàn có thể tách biệt với mọi thứ, ấy thế nhưng khi được hỏi về bạn, vài câu là bạn lại vác NMB ra, những mục tiêu của bạn hoàn toàn vì một điều duy nhất là nâng tầm của NMB lên. Là một thủ lĩnh, đầu tầu của riêng NMB, bạn luôn chăm lo cho họ, cố gắng làm sao để cả nhóm được nhiều người biết tới hơn. Bạn đặc biệt ngay từ chính cái tên thân mật mọi người gọi bạn, "Sayanee". Và cũng chính cái tên đó đã được làm tên 1 bài hát, 1 bài hát dành riêng cho chính bạn.



Mỗi khi thấy bạn, thật hiếm khi bắt gặp cảnh bạn tỏ ra mệt mỏi, dù ngay hôm sau bạn phải vô viện hoặc hôm qua vừa mới vô viện vì kiệt sức thì khi bạn xuất hiện trên sân khấu, chẳng ai có thể biết được điều đó. Bạn luôn mạnh mẽ tới vậy, nhưng nếu không để ý, chẳng ai biết bạn là một con người cực kỳ nhạy cảm. Hễ có ai tốt nghiệp, dù chưa có nói ra, nhưng bạn mới là người cảm thấy buồn nhất. Những chiến hữu của bạn cứ dần rời bạn đi, và gần nhất là Milky thông báo tốt nghiệp. Bạn lại khóc lần nữa, tôi biết bạn đã biết cái điều này trước đó rất lâu rồi, dù sao ý định của Milky ngay cả chính fan cũng nhận ra cho nên chẳng có lý do gì để bạn không biết cả. Cả hai đã dẫn nhau tiến lên từ những ngày đầu tiên của NMB cho tới tận bây giờ, như Milky đã từng nói, cô ấy hiểu bạn nhất. Hiểu những thứ mà bạn đang phải gánh vác, phải đấu tranh cho cả bản thân lẫn cả nhóm. Đã từng có lúc tôi mong cả Yui lẫn Milky luôn ở mãi bên bạn, để họ san sẻ và sát cánh bên bạn trên con đường mà bạn đang đi. 

Đó là 1 điều ích kỷ nhỉ?
Dẫu vậy thì tôi vẫn mong có người có thể hiểu và gánh vác cùng bạn. Những thành viên NMB bây giờ đang cố gắng từng ngày. Cái cách họ biểu diễn, xuất hiện trên show, những điều họ làm đang như muốn thu hẹp khoảng cách lại, để họ có thể sóng vai gánh vác NMB cùng bạn, để khi bạn vươn xa hơn, trở thành một ca sỹ-nhạc sỹ solo mà bạn mong ước, bạn có thể yên tâm vào họ.





Dẫu có dùng bao nhiêu từ hoa mỹ để tả về bạn, thì với tôi điều đó vẫn chẳng đủ được. Dẫu ánh dương kia có chối từ tỏa sáng, hay sự lãng mạn lạc đi mất những vần điệu yêu thương, trái tim tôi vẫn luôn có bạn cho tới tận giây phút cuối cùng. 




And even if the sun refused to shine
Even if romance ran out of rhyme
You would still have my heart until the end of time
You're all I need my love, my valentine
All of my life
I have been waiting for all you give to me
You've opened my eyes
And shown me how to love unselfishly
I've dreamed of this a thousand times before
In my dreams I couldn't love you more
I will give you my heart until the end of time
You're all I need my love, my valentinee
Onl + Down 1080:

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -