Posted by : Unknown December 22, 2014


[Vietsub] Ariyoshi AKB Kyowakoku ep217

Chém gió thành bão: Mon
Encode + upload: Jack Truong

Nói thế nào nhỉ, sub cái này 1 phần vì hứng lên là sub, 1 phần vì thấy thương thương Kawaei.
Xem xong thì càng thấy thương hơn. Cái cô ngốc ấy tội ghê ý :(
Vẫn cứ thích bé ấy cười thật tươi, ngốc thì đã làm sao chứ, vẫn cứ tươi cười là được.
Cơ mà bây giờ thì khác, bé ngốc vẫn cười, nhưng là chút gì đó gượng gạo rồi :'(


 Tôi đã trở nên nhạy cảm với người khác. Khi mọi người ( người lạ ) đến gần tôi, tôi luôn cảnh giác 'C...Cái gì!?'
Tôi đã nghĩ đến chuyện rời khỏi AKB48, nhưng nó đồng nghĩa với thất bại.

Cô bé ngốc kia muốn làm một idol đem nụ cười tới mọi người. Nhưng liệu có mấy người hiểu cô trải qua bao nhiêu khó khăn cơ chứ.
Thật tệ khi cô bé cố gắng rồi lại thất bại. Khi đi xuống vẫn thấy bé ngốc vừa cười vừa nói thua rồi. Một chút gì đó buồn, khi trái tim bé ngốc vẫn đang bị tổn thương giờ lại chịu thêm những điều này nữa.
Nhưng bé ngốc vẫn tiến lên, bé ngốc sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình sẽ đường hoàng bước vào Senbatsu, sẽ chăm chỉ, sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục tiến lên.
 vẫn cứ tự hứa nếu lúc nào đó bắt tay vào sub thì sẽ sub show này, tới tận h mới làm được.
Dù ai có nói gì, thì vẫn sẽ luôn có những fan ủng hộ em và ở cạnh em.
Cố lên nhé Kawaei.

Link down: https://drive.google.com/file/d/0B2oZNt8FzcYXdDNSbzVWYlJvWHc/view

Xem onl: 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -