Posted by : Unknown October 09, 2014





Lảm nhảm ver.2 ( cái ver.1 chả hiểu nó trôi đi đâu rồi =)) )
Đã qua rồi cái thời ACE tuyệt đối.
Đã qua rồi cái thời AKB là Acchan là Takamina là Yuko, giờ đây AKB là của tân thế hệ.

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ có lúc tàn nhưng những ký ức đẹp thì sẽ vẫn mãi đi bên bạn. Có lẽ nhiều người cho rằng những gì đã qua rồi thì khỏi cần quan tâm nữa  Nhưng với mình, AKB của những ngày đầu tiên luôn luôn tuyệt đẹp bởi vì sẽ chẳng ai thay thế được Acchan, ACE tuyệt đối của AKB. Sẽ chẳng ai thay thế được Yuko, thánh bựa + hentai nhà AKB. Sẽ chẳng ai thay thế được Takamina, Tổng lùn duy nhất. Sẽ chẳng ai thay thế được Tomochin, Mariko, Miichan, Nyan, SayakaGozilla ( ờ thì cho khỏi nhầm với sếp  ) Hay Yukirin, Mayuyu những con người của thế hệ thứ 3.





Những con người đó đã tạo nên AKB của ngày hôm nay, những người đã tốt nghiệp, đã nhường ánh hào quang mà họ phải đánh đổi 7 8 năm liền cuộc đời mà có lẽ với rất nhiều người trong chúng ta đó là quãng thời gian thoải mái trên ghế nhà trường vô lo vô nghĩ. 





Nếu Acchan còn ở lại AKB thì điều gì sẽ xảy ra? Không khó để tưởng tượng phải không nào  Nếu Acchan là một con người ích kỷ, cô tất nhiên sẽ chọn ở lại, bởi đơn giản khi còn ở AKB cô tuy luôn bận rộn nhưng rồi mọi thứ vẫn luôn hoàn hảo, lượng fan đông đảo, độ nổi tiếng cao chót vót. 
Tôi tin vào điều này, Acchan nhận ra được điều đó, đã tới lúc cô phải đi để nhường lại sân khấu cho đàn em của mình, cô đã nắm bắt được đúng thời điểm, khi AKB lúc đó đang tới cao trào, các thành viên mới cũng bắt đầu quen dần trong mắt khán giả. Không ai muốn bỏ một vị trí tuyệt vời để đi tới 1 nơi mà mình biết chắc sẽ luôn khó khăn với bản thân. Nhưng Acchan làm được. 

Vì sao ư?
Quay lại một chút khi Acchan còn ở AKB thì bạn sẽ hiểu. 
Chỉ 1 ví dụ đơn giản, trong nhà hát của AKB có 2 cây cột phải không? Nếu thiếu 2 cây cột đó, tất nhiên là sập 100% sân khấu. Điều đó là hiển nhiên, nhưng tại sao tôi lại nhắc tới điều này? Đó là bởi vì 2 cây cột này còn được ví von với Acchan và Takamina.
Tại sao?


Acchan, chính là cây cột tạo nên danh tiếng cho AKB, từ một con người nhút nhát, đã khóc vì không đồng ý với việc mình được làm center, cô đã đưa AKB lên nhanh chóng. Ở điểm này thì tôi cực kỳ nể cụ Aki-p, vì cụ đã nhìn ra được Acchan là nhân tố tốt tới nhường nào. Ông đã đặt Acchan vào vị trí mà ở thời điểm đó mọi người hầu như ai cũng phản đối ngay kể cả chính bản thân Acchan. Nhưng rồi mọi thứ đã thực sự thành công, thành công với cả AKB và Acchan. Cô đã kéo AKB lên bằng sức mạnh của mình. Cô yêu AKB và làm mọi điều vì AKB bởi với cô, AKB là gia đình của chính mình.



Takamina, chính là cây cột tạo nên sự đoàn kết trong AKB, một con người nhỏ bé, luôn luôn bị trêu vì cái sự lùn tịt của mình, chả có tý xíu nào sự hài hước trong các câu chuyện nhưng vẫn cứ tự cười sung sướng. Mỗi khi AKB khó khăn, chẳng khó để tìm thấy Takamina đang lon ton để giúp mọi người. Với tôi, Takamina là Tổng lùn, là người chị cả của đại gia đình 48. 
Không phải ngẫu nhiên có câu "AKB48 là Takamina". Cô hội tụ đủ mọi thứ để nói lên AKB, chỉ cần nhìn và dõi theo cô từ lúc bắt đầu vào AKB cho tới giờ, bạn sẽ hiểu AKB là như thế nào.


Acchan ra đi, vậy thì vị trí Center sẽ bỏ trống, người thay thế nó có thể là Yuko, là Jurina, là Mayuyu ở thời điểm đó. Nhưng ngoài điều đó ra thì sao?
Sự chú ý của giới truyền thông bắt đầu hướng sang các mem khác nữa, những tân thế hệ được để mắt nhiều hơn, tần suất lên sóng của họ trong các tv show của AKB cũng nhiều hơn, đơn giản bởi vì họ biết rồi sẽ tới lúc những Kami của AKB như Yuko, Tomochin, Mariko rồi cũng sẽ tốt nghiệp để nhường lại vị trí cho đàn em. Acchan ra đi cũng đã thức tỉnh những đàn em của mình, họ không còn có thể ỷ lại vào bóng lưng của Acchan được nữa, họ phải tiến lên để có thể đủ khả năng thay thế vị trí của cô, vì cô đã đặt niềm tin vào họ.


AKB của bây giờ đã không còn Acchan, Yuko nữa. Nó sẽ đi về đâu? Tôi không biết, nhưng dù sau này có thế nào, nhóm nhạc nào tôi hâm mộ nhất thì đó luôn là AKB, và thành viên tôi yêu thương nhất là Acchan, Yuko và Takamina.
Cá nhân tôi suy nghĩ vậy 
Tạm biệt và hẹn gặp lại 

Mon.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -