Posted by : Unknown October 17, 2014

"Mối quan hệ đặc biệt" 
(trích trong Maeda Atsuko Memorial PB "Acchan")


“Mối quan hệ đặc biệt” giữa hai đối thủ đã cùng đưa AKB48 tiến về phía trước ngay từ những ngày đầu
“Ace hậu đậu vs Hạng nhì xuất chúng”. Đã từng có thời kì họ chia sẻ một mối quan hệ như thế.
Tuy nhiên, đỉnh cao mà họ đạt được, chỉ có thể được trải nghiệm bởi đối phương.”


Hôm nay là một ngày đặc biệt với nhiều người, trong đó có Yuko và các fan trung thành của cô
Đầu tiên cũng xin chúc cả nhà một buổi tối vui vẻ với thật nhiều niềm vui ^_^ cùng đón niềm vui sinh nhật với Yuko nhé các bạn 

Aki-P đã từng hỏi Yuko rằng: "Sự tồn tại của Maeda đối với Yuko là như thế nào?"Câu trả lời của Yuko là: "Em ấy vừa là đối thủ nhưng cũng như em gái hay người đồng hành vậy."
Có vẻ như đó là một câu trả lời rất kỳ lạ với những ai chưa rõ về cả 2 phải không nào?
Giải thích đơn giản một chút thì đó là do quãng thời gian 6 năm dài bên nhau, họ đã cùng tạo cho nhau những kỷ niệm như vậy.
Một ACE hậu đậu sẽ không thể tỏa sáng cùng AKB nếu không có một hạng nhì xuất chúng.


Không có một thước đo chính xác nào cho cả hai người cho tới kỳ Sousenkyo đầu tiên của AKB, đó có lẽ là áp lực, là gánh nặng mà bất cứ ai cũng có thể gục ngã khi bạn phải gánh vác trên vai toàn bộ AKB. Không phải ngẫu nhiên mà tôi nói như vậy, người ngoài khi nhìn vào AKB thì cái họ nhìn vào đầu tiên chính là những người đứng đầu, ACE, và Kami7. Không khó để nhận ra họ bởi họ chính là bộ mặt của AKB, Vậy thì ai sẽ gánh vác vị trí đó?
Lần đầu tiên, đó chính là ACE hậu đậu "Acchan"

Với đôi chân run rẩy, Acchan đã bước lên nhận lấy danh hiệu số 1, cũng chính thức xác nhận vị trí ACE tuyệt đối của mình tính tới thời điểm đó. Không khó để nhận ra các thành viên AKB đang khóc vì mừng cho Acchan nhưng có riêng Yuko, tin tôi đi, hãy xem thật kỹ và bạn sẽ thấy Yuko đang cười với Acchan. Báo chí và kể cả fan cũng có vẻ cho rằng cả 2 sẽ trở thành đối thủ, thành 1 điều gì đó đối lập nhau. Quả chính xác họ thực sự là đối thủ,  quả đúng họ hoàn toàn là 2 thái cực khác nhau. Nhưng họ còn là "chị em" với nhau nữa


Yuko:   "Nếu không có Acchan, chắc tôi cũng không tồn tại."
Acchan:  "Về điểm này thì hai chúng ta đều giống nhau nhỉ" 

Yuko: “Nỗi sợ hãi mà Acchan phải chịu đựng, những cảm giác cay đắng, giờ chị có thể hiểu rồi.” Một tin nhắn kiểu vậy. “Với chị, bởi Acchan ở phía trước đã trải qua những cảm giác như thế, vì vậy cảm giác của chị có thể xem là thoải mái hơn.” Kiểu như thế. 
Acchan:  “Em rất vụng về, em chỉ có thể toàn tâm toàn ý dồn sức lực cho một việc vào một thời điểm thôi. Tuy nhiên, với Yuko, trong khoản này thì ngược lại hoàn toàn với em. Chị là người có thể đem điều tốt nhất của bản thân cho AKB, cũng như các công việc khác cùng một lúc.” 

Cả 2 khi đã đứng ở vị trí của nhau thì sẽ hiểu được người kia có cảm giác như thế nào. Điều này không hề ngoại lệ với Yuko và Acchan. Cả 2 đã thay nhau đứng đầu tại Senbatsu trong suốt quãng thời gian Acchan ở AKB. Không ai nên so sánh xem ai xứng đáng hơn. 



Flying get đại thành công, bài hát đã đưa AKB chính thức trở thành một tượng đài của nền âm nhạc Nhật Bản. Acchan đã chứng minh cô hoàn toàn tuyệt đối xứng đáng là ACE của AKB. Còn ở bên cô, Yuko, cũng đã chứng minh cho toàn bộ fan thấy rằng, cô là "chị Đại" là người chị cả luôn kéo AKB lên theo cách "quậy" của mình. 2 trường phái khác nhau, một con người tỏa sáng như mặt trời, một con người hiền dịu nhiều khi lạnh lùng như mặt trăng. Nhưng cả 2 đã cho mọi người thấy rằng, dù chúng tôi có khác nhau, có đối lập nhau về tính cách, nhưng tất cả những gì chúng tôi làm đều dành cho AKB, dành cho đại gia đình này.



Yuko: "Với bản thân, khi nghe Acchan tuyên bố sẽ tốt nghiệp, tôi hoàn toàn không biết nên làm gì. Những cảm giác như, “Ể? Còn chị thì sao? Từ giờ trở đi, chị phải một mình sao?” Tuy nhiên, sau đó khi nghĩ lại, tôi nhận ra rằng bởi vì Acchan tốt nghiệp, tôi càng phải tiếp tục ở lại đây.

Trước đó, tôi cũng nghĩ lễ tốt nghiệp của mình sẽ như thế nào. Tuy nhiên, tôi đã quyết định sẽ không nghĩ về điều này nữa. Đã từng nghĩ những điều đại loại như thế. Vì lợi ích của thế hệ sau, Acchan mở ra một con đường mới. Nếu tôi vẫn tiếp tục bước trên lối mòn thì chả còn ý nghĩa gì nữa. Do đó, nếu có thể tạo ra con đường nơi mà “Cả AKB và những công việc CÁ NHÂN đều có thể thực hiện tốt”, kết hợp với con đường của Acchan thì sẽ mang đến cho thế hệ sau hai khả năng để lựa chọn. Nếu có thể, tôi sẽ làm nó."
Theo một cách nào đó, cả 2 ACE của nhà AKB đã nghĩ về nhau như vậy. Thời gian có thể xóa nhòa đi nhiều thứ, nhưng những điều như lịch sử thì sẽ không phai mờ dù bạn có quên nó đi hay không thì quá khứ cũng vẫn mãi ở đó. Thời gian cũng trôi qua rất nhanh. Yuko giờ cũng đã tốt nghiệp. Cả 2 vẫn luôn quay về với AKB mỗi khi có dịp. Họ vẫn luôn hướng về AKB, hướng về cái đại gia đình "Nhỏ Bé" mà họ đã cùng tạo dựng nên bên nhau, cùng đi vai kề vai, cái nơi mà họ có thể hoàn toàn dễ dàng tìm thấy một vòng tay ấm áp hay một chút gì đó tinh quái để họ có thể cười thật tươi và tràn ngập hạnh phúc.

Giờ thật khó để thấy 2 người cùng nhau đứng trên sân khấu thế nhưng với mọi người họ mãi mãi là tượng đài của nhà AKB, không có Acchan cũng sẽ không có Yuko, đó là điều Yuko đã nói, còn bạn thì nghĩ sao?
Với tôi, không có Yuko thì Acchan có lẽ sẽ không thể hoàn hảo được, bởi khi tôi nhìn vào Acchan cũng là lúc tôi tìm kiếm Yuko trên sân khấu. Cả 2 luôn biết cách khiến cho sân khấu trở nên đặc biệt hơn. Họ luôn biết cách tạo ra ấn tượng, có lẽ vì vậy họ luôn là ACE của nhà AKB, phải Không?



Cuộc vui nào rồi cũng sẽ có lúc tàn, bây giờ là lúc mọi người hướng tới "tân thế hệ" những con người sẽ gánh vác AKB bây giờ và cả sau này. Họ sẽ phải chứng minh rằng họ xứng đang với niềm tin mà Acchan, Yuko và những thành viên đã tốt nghiệp để dành cho họ thêm nhiều cơ hội. 1 năm nữa sẽ kỷ niệm 10 năm AKB thành lập, có lẽ tới khi đó chúng ta sẽ lại một lần nữa được thấy AKB với những thành viên như Acchan, như Yuko, Tomochin lên sân khấu AKB một lần nữa chăng?
Không ai nói trước được tương lai, nhưng tin tôi đi, Acchan và Yuko mãi mãi là ACE hậu đậu và ACE xuất chúng của AKB đối với tôi và có lẽ cả với rất nhiều người nữa~


Chúc các bạn nhiều điều tốt lành ^_^
AtsuYuu <3 <3









Mon.
























{ 1 comments... read them below or add one }

  1. comment đầu, 2 người yêu nhất tốt nghiệp... Buồn chứ, muốn nhìn thấy 2 người trên Akbingo. Nụ cười của Acchan, cái mặt bựa cùng những trò của Yuko giờ muốn thấy cũng khó... Và cả 2 cũng trưởng thành nhiều rồi không còn cái thời có thể gọi là quậy tung cửa như trước.
    Dù sắp tới ai làm Ace hay có chuyển biến gì thì hạng 1 vẫn là họ, nhắc đến AKB không ai có thể quên họ...
    Mặt trời mang tới ánh sáng, mặt trăng đem màn đêm. Ánh sáng tới cho con người một ngày mới năng động, màn đêm buông cho người ta những phút suy tư.
    Tks bài viết ^_^.

    ReplyDelete

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -