Posted by : Unknown October 11, 2014





Bạn làm fan như thế nào?
Chống chỉ định: Lời nói của kỳ này có thể sẽ cực kỳ cay nghiệt =) hãy nghĩ kỹ trước khi đọc vì có thể tôi đang cười vào mặt bạn đấy =))



Thực ra cái ver.3 nó là cái khác nhưng vì có 1 sự hot không hề nhẹ của  ngày hôm qua (11/10) mà chính xác hơn nữa nữa là từ đêm trước nhưng vì đếc care nên cũng ko để tâm đến cho tới tận chiều nay khi tôi onl FaceBook thì ôi thôi tràn ngập cái tin vịt dã man mà cũng tin.

Thứ 1, tôi xin mạn phép được cười vào mặt các bạn nào đang tin và vẫn cố đấm ăn xôi bám vào cái thông tin nhảm vãi ra về Mayuyu. Đầu tiên là không có 1 đứa ngu nào tới mức xài chui còn đi up ảnh chính mình lên, tiếp tới cái giọng thì chả khác đếc 1 con thất học mà cũng vẫn tin đấy là Má Dù được thì cũng tài

Thứ 2, xin lỗi chứ nếu bạn tự nhận mình là fan của Mayuyu thì khóc lóc cái đếc gì vậy, xác nhận đó là thật rồi à? Các bạn là fan của Mayuyu vậy các bạn nghĩ Mayuyu là con người như thế nào? Tự hỏi lại bản thân mình xem? Tôi cóc phải là fan bự của Mayuyu mà còn đọc lướt qua cũng tin chắc đây cóc phải là Mayuyu vậy tại sao các bạn tự vỗ ngực mình là fan của Mayuyu?? Hay các bạn chỉ là fan của bé bởi bé xinh, bé mông cong  blah blah.... Tôi xin cười vào mặt các bạn là fan của bé bởi mấy cái lý do trên tập 2.



Thứ 3, hỡi các fan, các bạn coi cái tin này như thế nào đối với Mayuyu? Đội anti-fan được thể lấn tới chửi lấy chửi để rồi coi thường này nọ Mayuyu? Còn các bạn? Fan chân chính của Mayuyu thì đang làm cái gì? Ngồi đấy mà khóc lóc kêu gào này nọ à . Cười vào mặt các bạn đang ngồi khóc lóc kêu gào tập 3 =)) Hãy tỏ ra mình là fan bằng cách ít nhất là nói rằng "TÔI TIN VÀO MAYUYU" hay cái gì đó tương tự đi? Các bạn có nghĩ tới cái cảm xúc của Mayuyu vào lúc này không? Cần lắm những niềm tin chứ không phải cần những câu hỏi. Hãy tỏ ra mình thực sự là fan của cô ấy bằng cách tin vào cô ấy. Đừng bới móc mà hãy bước đi bên cạnh, cùng động viên và vượt qua thì mới là fan. Cho đến phút cuối cùng.
Có 1 câu tôi muốn dành cho các bạn nếu các bạn thực sự là FAN CỦA 1 AI ĐÓ
"TIN TƯỞNG THẦN TƯỢNG CỦA MÌNH CHO TỚI PHÚT GIÂY CUỐI CÙNG"
dù họ có phản bội lại fan hâm mộ thì trước đó, đừng bao giờ phản bội họ trước đã.


Thứ 4, dành cho các bạn không phải fan Mayuyu mà là fan của AKB nói chung, ờ thì các bạn cóc phải fan của Mayuyu, vậy thì xin mấy thánh đừng có phán như thật nữa được không? Mọi thông tin khi chưa được xác nhận thì đừng có ngồi phán như thánh nữa. Tôi phát sợ vì cái sự ảo diệu của mấy bạn đấy =)) rồi thì còn lôi cả mấy tin vịt như Mayuyu đồng tính v.v.. ra hỏi như đúng rồi. Công nhận 1 điều là sự ảo tưởng của các bạn phong phú vãi.

( KLQ, nhưng nếu Mayuyu đồng tính với Yukirin thì tôi ủng hộ 100% =)) )

Thứ 5, Tôi tin hầu hết những fan lên tiếng cho Mayuyu tới thời điểm này hầu hết đều là fan cũ hoặc thực sự tin vào Mayuyu còn lại thì đại đa số là các fan mới chân ướt chân ráo tìm hiểu về AKB. Các bạn có thể sốc vì thông tin này, tôi có thể hiểu, bởi đơn giản các bạn không thực sự hiểu hoặc đơn giản là niềm tin yêu dành cho các bé trong AKB của bạn còn thấp. 
Tôi xin khẳng định luôn là kêu gào rồi làm rùm beng lên chỉ tổ làm xấu thêm hình ảnh của AKB mà thôi ( nếu bạn là Anti-fan thì đây là thời cơ tốt, PR nhiều vào nhá :v ) Scandal hầu hết đều do phóng viên giật tít để lên thành đề tài hot, nhiều khi mọi thứ không phải như vậy nhưng họ cố tình để tăng lượng view ( nhìn mấy cái báo nhà mình thì rõ :v ) cho nên khi chưa có thông tin xác nhận 100% thì mọi cái tin scandal với tôi cũng chỉ để cười mà thôi.

Hãy luôn làm lạnh cái đầu của mình trước đã rồi đón nhận thông tin sau. Bạn có thể đau khi nghe thông tin này nhưng chính Mayuyu mới là người đau đớn nhất đấy? Trên hết, tin vào sự lựa chọn của mình, hãy tỏ rõ mình là 1 fan chân chính của nhà AKB. Sự ủng hộ và niềm tin của các bạn được thử thách qua chính những sự việc như thế này đấy. 


Mon.






{ 1 comments... read them below or add one }

  1. Mình đồng ý với bạn hoàn toàn,m chỉ mới là fan của Mayuyu thôi nhưng qua những tập akbingo và những gì mình quan sát được.Mayuyu tính cách rất thẳng thắng & mạnh mẽ,ko phải loại người làm những điều bậy bạ,ko suy nghĩ.
    Nếu Mayuyu vs Yukirin có đt với nhau mình ủng hộ 2 tay 2 chân :)))

    ReplyDelete

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -