Posted by : Unknown November 26, 2014

Bước đầu tiên


Ngày xx tháng yy năm 2005
Hôm nay tôi đã tới gặp thầy Aki-P ở trong căn phòng làm việc của ông, một trải nghiệm lý thú mà không hiếm các fan muốn thử một lần bước vào đây nói chuyện với thầy ấy đâu nhỉ.
 Bước vào căn phòng của thầy Aki-P vào thời điểm này quả là có một cảm giác kỳ lạ với tôi. Sau những lời chào hỏi xã giao, tôi với thầy Aki-P đã ngồi nói chuyện khá nghiêm túc
- "Vậy điều em muốn là đc làm một staff? Mà chính xác là một người giám sát ư?"
- "Tất nhiên là nếu thầy đồng ý?" - Tôi 
- "Tôi thấy em đủ tiềm năng để làm 1 member nổi bật hơn là làm 1 staff đấy, em chắc chứ?"
- "Ước mơ của rất nhiều các cô gái Nhật sau này là vào AKB, mà em thì hiển nhiên cũng vậy. Vậy thì nói chắc ở đây có lẽ là không, dù sao em ko chắc việc mình làm member sẽ thay đổi AKB sau này như thế nào, cho nên trong hiện tại em muốn hỗ trợ AKB với vị trí staff hơn. Nếu có thể, sau này em cũng muốn thử sức như 1 KKS"
- "KKS?"
- "À, đó là chỉ thực tập sinh, ngoài ra, như đã hứa, đây là danh sách mem sẽ đậu vào Gen1" - tôi đưa 1 chiếc usb ra cho thầy Aki-P
- "Tất nhiên trong đó có tài liệu về vài điều nữa như tên single đầu tiên, tên 1 vài mem đặc biệt v.v... Nhưng đó đều đc bảo mật bằng mã. Thầy có thể nhờ hacker mở, còn nếu không, mỗi khi tới một sự kiện, em sẽ nói cho thầy mã của từng mục. Đó là cách dễ nhất để chứng minh phải không, thưa thầy?"

Ánh mắt chỉ hơi lướt qua nhìn chiếc USB rồi sau đó thầy quay qua nhìn tôi mà hỏi:
- "Tại sao em lại nói cho tôi biết, em cho rằng việc này giúp được gì?"
- "Vì một sự tin tưởng nào đó chăng?" - Điều nay tôi cũng không chắc nên đành lắc đầu mà nói vậy
- "Vậy tôi hỏi em, giả sử cứ cho là tôi trao cho em làm vị trí đấy đi, em sẽ thay đổi AKB như thế nào nếu AKB gặp thất bại mà em đã biết trước?"
- "Thuận theo tự nhiên" - Tôi trả lời ngay lập tức, có lẽ vì tự bản thân đã hỏi rất rất nhiều lần điều này trước khi gửi đơn đăng ký rồi nên tôi trả lời rất dứt khoát.
- "Ý của em là gì?" - Thầy Aki-P hơi nhíu mày nhìn tôi chăm chú
- "Tức là em không can thiệp trực tiếp vào, thất bại là điều cần thiết, chỉ có vấp ngã mới có thành công, AKB có được vinh quang trong tương lai là nhờ mồ hôi, nước mắt và cả máu của từng thành viên sẽ tới với AKB. Không thể là một con đường trải đầy hoa hồng ngay từ đầu được. Nhưng có lẽ một phần nào đó gián tiếp em sẽ nói, không ngăn cản nhưng góp ý, đó là điều em định làm. Vì biết đâu, em cho rằng mình đúng nhưng thực tế lại là sai? Chẳng ai có thể biết được mình đúng hay sai dù có biết trước mọi chuyện. Em thích 1 câu thế này, Tương lai ngày mai khắc biết. Chỉ một thay đổi nhỏ hôm nay cũng có thể sẽ thay đổi rất nhiều chuyện trong tương lai. Em muốn ở vị trí quan sát cũng là vì lý do này."
Câu chuyện tới đây liền lâm vào trầm tư một lúc, tôi thì lâm vào suy nghĩ miên man, còn thầy Aki-P nghĩ gì tôi không chắc, chỉ có điều sau đó 1 lúc tôi đã được sự chấp thuận của Aki-P. Sau đó là đi gặp và thuyết phục những người đồng sáng lập ra AKB. Tất nhiên chuyện tôi tới từ tương lai là bí mật của riêng tôi và với thầy Aki-P mà thôi.

Ý nghĩa thực sự của AKB48, tôi sẽ tìm ra câu trả lời đó, bắt đầu từ bây giờ.



Bonus:  Dìm hàng là nghề tay trái của subber :v






Căn bản là vừa sub vừa edit fic nên cóc thể nào mà nhanh được ~_~
nói chung vì fic như 1 cuốn nhật ký nên sẽ có chap dài chap ngắn nhé :)
Cảm ơn vì ai đó vẫn đang theo dõi ^_^

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -