Posted by : Unknown June 28, 2015

 Jonetsu Tairiku (Watanabe Mayu)

Sub: Mon
Encode: Zaizai Lê

Một câu chuyện ngắn được quay trước và ngay sau kỳ SSK. Một câu chuyện ở đó mà ta thấy được phần nào đó những sự khó khăn mà Mayu nói riêng hay các thành viên AKB nói chung đang phải đối mặt. Đặc biệt là các thành viên nổi bật, thời gian làm việc của họ rất dài, khoảng thời gian nghỉ ngơi là cực ngắn. Tuy vậy, họ vẫn luôn dành cho fan những nụ cười thân thiện nhất.
"Nếu có kiếp sau liệu em có muốn làm idol tiếp ko?"
Mayu đã trả lời ngay rằng "Không, một đời là đủ lắm rồi"
Ai hiểu câu trả lời này của Mayu ntn thì tôi không rõ nhưng với tôi thì có lẽ em cũng quá mệt mỏi với Idol rồi :)
Một ngày nào đó Mayu sẽ tốt nghiệp khỏi AKB, cơ mà cho tới lúc đó, Mayu nói sẽ vẫn luôn cố gắng làm việc hết mình. Mayu là một con người đáng ngưỡng mộ cho dù bạn có phải là fan của cô hay không. Có thể nói em không gặp thời khi ở trước em có 2 gã khổng lồ lớn, tới lúc họ tn thì nói em là tiền bối cũng chính xác mà nói thế hệ tiếp theo của AKB cũng chả sai =)) Dù rằng như vậy, em vẫn luôn hoạt động hết mình, cái cách mà em nói rằng "Em không mệt" có lẽ là một đặc trưng của em. Trừ khi em kiệt sức nằm gục xuống, còn ko em sẽ luôn nói rằng mình không mệt.
Có quá nhiều thứ để nói về AKB, về Mayu hay các thành viên của AKB. Rất nhiều thứ khó có thể miêu tả hết được về họ. Nhưng ít nhất về phía fan hay bản thân mình, tôi tin không chỉ có mình tôi cảm thấy thật may mắn vì đã được biết về AKB, làm fan của họ, và dõi theo họ hay ủng hộ họ theo cách của mình.





Download: Here
Xem Onl:

{ 2 comments... read them below or Comment }

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -