Posted by : Unknown January 16, 2015



Hẳn là rảnhh rỗi sinh nông nổi đi làm cái này ;))

Có 2 bản nhé, full HD 1080p không giật không lag nhưng không kara + sub và 1 bản cũng 1080p nhưng siêu giật siêu lag + vietsub kara =))

Lảm nhảm ver.5

Với nhiều bợn shipper vài hôm vừa qua thì cặp đôi Atsumina quả là tung hint rất hoành tờ ráng :v cơ mà ngay sau đó thì lại có quả ảnh hôm đó Acchan mở cửa xe bợn trai còn Takamina thì đang đứng đó nhìn có vẻ hơi tủi thân gì đó ( cái tủi thân tất nhiên là huyễn ) :v
Cho nên kha khá các bợn shipper đau lòng rạt rào mất ăn mất ngủ vì điều này :(
Thương các bợn lắm :(
Cho nên làm cái nầy :(

Nhưng mà nè, Atsumina tại sao lại nhiều shipper?
Bởi họ chính là 1 đôi :">
Atsumina luôn tình cảm với nhau, họ chính là điển hình của một tình bạn đẹp đẽ nhất của nhà AKB, họ bảo vệ nhau, giúp đỡ nhau. Khi cả 2 bên nhau thì đó luôn là tiếng cười, là niềm vui. Niềm vui của họ còn lan sang xung quanh.
Vì có cậu, mọi giấc mơ của tớ sẽ thành hiện thực.
Họ đã cùng nắm tay nhau, sánh bước bên nhau để thực hiện giấc mơ Tokyo Dome.
Họ đã hoàn thành.
Giờ đây dù cả 2 không còn thường xuyên được bên nhau bởi lịch làm việc dày đặc của mình. Nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau những quãng thời gian riêng. Những dịp nghỉ ngơi hay đặc biệt. Họ có tung hint hay không đâu còn quan trọng nữa. Với tôi, chỉ đơn giản rằng trái tim họ vẫn bên nhau là đủ ;) 



"Chúng ta cô đơn một mình, đã rất cô đơn và mệt mỏi

Nhớ lại khi đó
Những ngày bình thường đó cứ thờ ơ trôi qua
Tớ chỉ nghĩ về những điều như vậy.
Và rồi tớ gặp được cậu

Ước nguyện nhỏ bé trong tớ đã nảy sinh
"Tôi muốn gần gũi người này hơn nữa

và mãi cùng nhau nở nụ cười"
"Tớ muốn bảo vệ cậu" Tớ thật lòng nghĩ vậy

Từ khi sinh ra, lần đầu tiên tớ trở nên mạnh mẽ như vậy
....
Dù có đổ vỡ thế nào,thì tớ cũng vẫn ổn
Chỉ là tớ muốn chúng ta ở bên nhau

Để được thấy nụ cười trên môi cậu
Tớ sẽ cất cao giọng hát!
Nếu có cậu
Giống như mọi giấc mơ của tớ sẽ thành hiện thực
Tớ sẽ không từ bỏ! Cảm ơn cậu, Thật tuyệt vời vì tớ đã có thể gặp cậu

....
...."
Music in video: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Dream-Shimizu-Shota/ZW6AB6WO.html

Link GGdrive Full HD 1080p No Lag No Kara: Here
Link Youtube Full HD 1080p No Lag No Kara: Here


Link GGdrive 1080p Vietsub Kara: Here

Link Youtube 1080p  Vietsub Kara: Here


Onl 
Full HD 1080p No Lag No Kara:





Onl 1080p Vietsub Kara:


{ 1 comments... read them below or add one }

  1. Tình cảm này... trên đời dễ mấy ai có được...
    Cảm ơn thím nhiều lắm. Món quà này của thím là niềm an ủi cũng như động viên đối với tôi :)

    ReplyDelete

- Copyright © 2013 SyaoranMon - Hatsune Miku -